top of page

Sử dụng trí thông minh xử của camera MOBOTIX để cải thiện quy trình sản xuất



Langmeil, tháng 7 năm 2022 – Konica Minolta kết hợp chuyên môn phân tích video nội bộ và công nghệ video MOBOTIX thông minh với zenon nền tảng phần mềm IoT đã được thiết lập của COPA-DATA để tạo ra tiềm năng mới trong quy trình sản xuất.

Trong nhiều năm, Konica Minolta và MOBOTIX đã nghiên cứu giám sát video các quy trình và hoạt động trong các môi trường khác nhau, chẳng hạn như công nghiệp và sản xuất. "Để giám sát quy trình theo quy định, tất cả thông tin và sự kiện, cũng như báo động, cần được ghi lại theo cách có cấu trúc. Trong bối cảnh này, việc thu thập và cấu trúc một lượng lớn dữ liệu là cần thiết để cho phép can thiệp có mục tiêu vào quy trình sản xuất. Đây là Julian Körber, giám đốc dự án tại Konica Minolta cho biết, các giải pháp của chúng tôi có khả năng phân tích video thông minh.

Với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo và học sâu, các hệ thống video IP thông minh của MOBOTIX AG đã có thể phát hiện những sai lệch so với tiêu chuẩn trong quy trình sản xuất công nghiệp. Trong giải pháp chung với chuyên gia tự động hóa Áo và nhà sản xuất phần mềm COPA-DATA, Konica Minolta giờ đây có thể xử lý thông tin theo thời gian thực từ các ứng dụng giám sát video.

"Ngày càng có nhiều công ty xây dựng dựa trên việc thu thập và xử lý dữ liệu từ đầu đến cuối mà không bị gián đoạn phương tiện truyền thông ở cấp độ sản xuất. Với COPA-DATA, chúng tôi có một đối tác mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong việc kết nối các thành phần và hệ thống từ các nhà sản xuất khác nhau và tăng đáng kể giá trị gia tăng thông qua dữ liệu," Julian Körber giải thích.

"Công nghệ video thông minh từ lâu đã vượt ra ngoài các ứng dụng bảo mật thuần túy. Với sự hỗ trợ của các hệ thống video cao cấp - như ở đây trong giám sát và kiểm soát quy trình - khách hàng của chúng tôi tiết kiệm tiền hoặc tăng doanh thu. Việc thu thập và xử lý dữ liệu ngày càng quan trọng," Giám đốc điều hành MOBOTIX Thomas Lausten cho biết. “Trong công nghiệp và sản xuất , chúng tôi đã hỗ trợ thành công nhiều công ty, như ví dụ về Kuhn Rikon cho thấy, trong số những công ty khác.”

"Việc tích hợp đơn giản các hệ thống video MOBOTIX vào các giải pháp này mang đến cho người dùng những khả năng mới trong giám sát từ xa, thu thập trực tiếp và xử lý thông tin thông qua camera thông minh tích hợp. Sự kết hợp của các công nghệ mang đến sự tối ưu hóa quy trình thiết yếu trong các lĩnh vực công nghiệp thực phẩm và đồ uống, ô tô hoặc khoa học đời sống," Emilian Axinia, giám đốc dự án tại COPA-DATA cho biết.

Trong những tháng gần đây, công việc chuyên sâu đã được thực hiện trong những lần chạy thử nghiệm đầu tiên. Konica Minolta và đối tác COPA-DATA đang ngày càng có kế hoạch thực hiện các dự án chung với hệ thống video MOBOTIX thông minh trong quá trình sản xuất và hợp nhất các điểm dữ liệu với các chuỗi video.

Giới thiệu về Konica Minolta

Konica Minolta Business Solutions Austria thiết kế nơi làm việc được kết nối thông minh. Nó đồng hành cùng khách hàng trong kỷ nguyên số với tư cách là một đối tác chuyên nghiệp và đáng tin cậy, tạo ra giá trị gia tăng thông qua dữ liệu cho khách hàng. Với các sản phẩm văn phòng thông minh như hệ thống in ấn, dịch vụ đám mây và dịch vụ CNTT dẫn đầu thị trường, công ty hỗ trợ làm việc trên thiết bị di động, tối ưu hóa và số hóa các quy trình kinh doanh, cùng nhiều thứ khác.

Giới thiệu về COPA-DATA

COPA-DATA là nhà sản xuất phần mềm độc lập trong lĩnh vực số hóa ngành sản xuất và lĩnh vực năng lượng. Với nền tảng phần mềm zenon®, máy móc, nhà máy, tòa nhà và lưới điện được tự động hóa, kiểm soát, giám sát, nối mạng và tối ưu hóa trên toàn thế giới. COPA-DATA kết hợp kinh nghiệm hàng chục năm về tự động hóa với khả năng chuyển đổi kỹ thuật số. Kết quả là, công ty giúp khách hàng của mình đạt được mục tiêu dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Comentarios


bottom of page