top of page

Model Mx6 và nền tảng MOBOTIX 7 một lần nữa được chứng nhận SySS:



Langmeil, tháng 6 năm 2021 - SySS GmbH độc lập với nhà sản xuất đã thử nghiệm và chứng nhận tính bảo mật của nền tảng video thông minh MOBOTIX 7 và camera an ninh MOBOTIX Mx6. Do đó, viện kiểm tra thâm nhập hàng đầu ở Đức đã xác nhận khả năng bảo mật mạng tốt nhất có thể của các sản phẩm và giải pháp MOBOTIX.


Trong quá trình thử nghiệm, các thành phần phần cứng và phần mềm phải chịu các cuộc tấn công mô phỏng của tin tặc trong một số tình huống. Những điều này tương ứng với các cuộc tấn công mạng hiện tại, gần đây đã dẫn đến việc khai thác dữ liệu và chiếm đoạt dữ liệu trên toàn thế giới. Những người thử nghiệm của SySS GmbH đã quen thuộc với các phương thức tấn công gần đây vào hệ thống CNTT và nghiên cứu cách ngăn chặn sự xâm nhập vào cơ sở hạ tầng kỹ thuật số. Với bí quyết độc quyền này, SySS GmbH kiểm tra bối cảnh CNTT và tìm kiếm các điểm yếu và lỗ hổng bảo mật.

"Việc gia hạn chứng chỉ SySS cho nền tảng MOBOTIX 7 và dòng camera Mx6 của chúng tôi khẳng định hoạt động liên tục của chúng tôi. Chúng tôi chỉ cung cấp cho khách hàng của mình các hệ thống và giải pháp video cung cấp sự bảo vệ tốt nhất có thể - không chỉ cho con người, cơ sở vật chất, hàng hóa, cơ sở hoặc các tòa nhà mà còn đối với dữ liệu mà các bản ghi của chúng tôi thu thập," MOBOTIX CTO Hartmut Sprave nhấn mạnh.


Với MOBOTIX, khách hàng có thể chắc chắn rằng họ sẽ tiếp tục được bảo vệ trước các cuộc tấn công mạng. Nền tảng MOBOTIX 7 và dòng camera Mx6 của MOBOTIX là một trong những hệ thống dẫn đầu thị trường về ứng dụng camera IoT. Chúng được đánh giá cao trên toàn thế giới về độ bền, độ bền và các giải pháp tiết kiệm năng lượng. Bất chấp cách tiếp cận phi tập trung, hệ thống này tuân thủ ONVIF và H.264. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm và giải pháp của MOBOTIX đều được tích hợp vào chiến lược an ninh mạng toàn diện, với các biện pháp tổng thể được gói gọn trong MOBOTIX Cactus Concept.

"Từ hệ thống video cao cấp đến phần mềm và ứng dụng của chúng tôi cung cấp trong các giải pháp quản lý video toàn diện, chúng tôi là nhà cung cấp giải pháp an toàn mạng và đáng tin cậy trong thị trường giám sát video, với nhu cầu cao về chất lượng tốt nhất," kết luận Sprave.

Comments


bottom of page