top of page

MOBOTIX M16 Thermal Nhận Chứng Nhận Chống Cháy Cũng Tại Áo

Langmeil, tháng 1 năm 2023 - Trung tâm thử nghiệm công nghệ phòng cháy chữa cháy của Hiệp hội Đội cứu hỏa Liên bang Áo (PBST) đã xác nhận rằng hệ thống camera hồng ngoại MOBOTIX M16 Thermal để theo dõi nhiệt độ đã vượt qua thành công các thử nghiệm dành cho hệ thống báo cháy. Với thử nghiệm này theo TRVB 123 S - Hệ thống báo cháy (TRVB = Hướng dẫn kỹ thuật về phòng chống cháy nổ) và báo cáo thử nghiệm tích cực, camera MOBOTIX cũng có thể được lắp đặt trong các hệ thống báo cháy hiện có ở Áo.


"Máy ảnh được thử nghiệm bởi PBST là M16 Thermal TR, cũng có thể sử dụng cảm biến quang học. Sự kết hợp giữa hình ảnh nhiệt và quang học này đã được người thử nghiệm ghi nhận đặc biệt tích cực như một lợi ích bổ sung. Chúng tôi muốn sử dụng sự tự tin và thuận lợi này để Christian Heller, Phó Chủ tịch Kinh doanh EMEA của MOBOTIX, cho biết lợi thế của chúng tôi trong thị trường hấp dẫn về phòng cháy chữa cháy. Ở Áo, một roadshow ở Linz và các sự kiện đối tác địa phương khác đã được lên kế hoạch. Thị trường công nghệ phòng cháy chữa cháy ở Áo đạt tổng khối lượng 233 triệu euro vào năm 2021, tăng 4% so với năm trước. (Nguồn: Hiệp hội các công ty an ninh Áo).

Công nghệ máy ảnh nhiệt MOBOTIX đã được chứng nhận bởi ba tổ chức được quốc tế công nhận: VdS (VdS Schadenverhütung GmbH), EN 54-10 (tiêu chuẩn EU) và CNPP (Trung tâm Phòng ngừa và Bảo vệ Quốc gia Pháp). Trong bối cảnh này, các hệ thống MOBOTIX Thermal đã được thử nghiệm và chứng nhận toàn diện về khả năng phát hiện đám cháy ở giai đoạn sớm nhất có thể. Các chứng chỉ cho phép tích hợp vào các hệ thống báo cháy hiện có. Ngoài khả năng phòng cháy chữa cháy toàn diện, hệ thống còn đáp ứng các yêu cầu của công ty bảo hiểm và các quy định của tòa nhà.

Giám đốc điều hành MOBOTIX Thomas Lausten: "MOBOTIX là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy."

"Với thử nghiệm TRVB 123 S từ Áo, chúng tôi đã có thể thuyết phục tổ chức thứ tư được quốc tế công nhận về khả năng phát hiện cháy sớm của các hệ thống camera của chúng tôi. Trong lĩnh vực nhiệt, chúng tôi đang thiết lập các tiêu chuẩn toàn diện và dẫn đầu trong lĩnh vực chữa cháy bảo vệ," Thomas Lausten, Giám đốc điều hành của MOBOTIX AG cho biết. "Tất cả máy ảnh của chúng tôi, dù được trang bị mô-đun cảm biến quang học hay nhiệt, đều thuộc loại mạnh mẽ nhất hiện có trên thị trường. 'Made in Germany' là viết tắt của hoạt động lâu dài không cần bảo trì. Không có sản phẩm nào rời khỏi xưởng sản xuất ở Langmeil / Rhineland-Palatinate chưa được thử nghiệm. Ngoài ra, các giải pháp MOBOTIX tượng trưng cho sự tuân thủ an ninh mạng, DSGVO và NDAA cao nhất," Lausten cho biết.

Comments


bottom of page