top of page

Irisity và MOBOTIX đưa phân tích video lên một tầm cao mới với sự kết hợp giữa camera và AI



Langmeil, ngày 18 tháng 3 năm 2022 – Irisity AB đã phát triển một phiên bản nhúng của IRIS, phiên bản này sẽ được tích hợp vào thế hệ máy ảnh MOBOTIX mới nhất thông qua nền tảng MOBOTIX 7 mở, cho phép phân tích video hiện đại trực tiếp trong máy ảnh thông minh hệ thống .

Sự kết hợp mạnh mẽ giữa phân tích dựa trên học sâu từ Irisity và máy ảnh hiệu suất cao từ MOBOTIX hiện được cung cấp cho khách hàng trên toàn cầu. Những camera thông minh này tự động bảo vệ tài sản và con người khỏi các hoạt động không mong muốn như xâm nhập, trộm cắp, phá hoại, bạo lực và người ngã. IRIS phân tích các mẫu điểm ảnh trực tiếp trong máy ảnh, báo động với độ chính xác cao chỉ đến mười lăm điểm ảnh. Vì không có dữ liệu nào khác ngoài báo động thực sự rời khỏi máy ảnh nên giải pháp này là giải pháp tối ưu để bảo mật dữ liệu, tính toàn vẹn cá nhân và tuân thủ pháp luật.

Phân tích AI cũng có sẵn dưới dạng các tính năng dựa trên đám mây hoặc máy chủ, làm cho nó có thể sử dụng được cho nhiều camera MOBOTIX được cài đặt trước thế hệ camera 7-series mới. Điều này có nghĩa là mọi khách hàng của MOBOTIX trên toàn thế giới đều có thể hưởng lợi từ khả năng bảo mật được cải thiện do các phân tích dựa trên AI cung cấp.

“Tuyên bố sứ mệnh của chúng tôi là “Vượt xa tầm nhìn của con người” là trọng tâm của một triết lý thừa nhận rằng giám sát video là một phần của tiềm năng rộng lớn hơn với MOBOTIX như một nền tảng cơ bản cho các giải pháp sáng tạo. Do đó, chúng tôi vui mừng thông báo về sự kết hợp mạnh mẽ mới này giữa phân tích nâng cao và camera MOBOTIX 7 mạnh mẽ của chúng tôi” , Thomas Lausten, Giám đốc điều hành của MOBOTIX nhận xét.

Tiềm năng toàn diện mới của các khả năng phân tích mới sẽ được giải quyết cùng nhau giữa Irisity và MOBOTIX cho các khách hàng MOBOTIX và Irisity hiện tại và mới, trong một số phân khúc ngành trên toàn cầu.

“MOBOTIX có dấu ấn toàn cầu thực sự với camera chất lượng cao và mạng lưới hệ sinh thái mạnh mẽ. Nền tảng máy ảnh của họ được hỗ trợ bởi chip FPGA tăng tốc AI là hoàn hảo cho các giải pháp nhúng của chúng tôi . Chúng tôi mong muốn tiếp thị sản phẩm kết hợp mạnh mẽ này cùng với MOBOTIX”, Marcus Bäcklund, Giám đốc điều hành của Irisity nhận xét.

MOBOTIX là một công ty toàn cầu tiên phong đang phát triển các giải pháp giám sát video sáng tạo dựa trên phương pháp kỹ thuật của Đức với độ chính xác và chất lượng cao. Các camera MOBOTIX 7 đang hoạt động thông minh với khả năng tích hợp AI và tượng trưng cho khả năng bảo mật mạng tốt nhất, được xác nhận trên toàn thế giới bằng các chứng chỉ từ các viện nghiên cứu nổi tiếng.

"Không phải ngẫu nhiên mà tuyên bố MOBOTIX "Vượt xa tầm nhìn của con người" khá giống với phương châm "An ninh vượt trên trí tuệ con người" của Irisity. Cả hai công ty đều đại diện cho các giải pháp tiên phong để thúc đẩy con người," Lausten và Bäcklund đồng ý . "Điều này sẽ củng cố sự hợp tác của chúng tôi, mà chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường ."

Về mống mắt

Irisity đang thực hiện phân tích video theo thời gian thực được hỗ trợ bởi máy học. Irisity là một công ty AI công của Thụy Điển có trụ sở chính tại Lindholmen, Gothenburg và các văn phòng ở Israel, Hoa Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Mexico, Đan Mạch và Singapore, nơi tinh thần đổi mới đang phát triển mạnh mẽ. Công ty phát triển các thuật toán thông minh để phát hiện và dự đoán các hoạt động đáng ngờ đồng thời bảo vệ sự chính trực của mọi người. Irisity tin rằng hiệu suất AI nâng cao, đạo đức và quyền riêng tư luôn song hành với nhau, tạo ra dấu ấn tích cực trong ngành an ninh máy ảnh. Giải pháp IRIS™ đã được cấp bằng sáng chế của Irisity có thể được tích hợp vào bất kỳ cơ sở hạ tầng camera mới hoặc hiện có nào, được cài đặt trực tiếp vào camera, trên máy chủ hoặc trên đám mây, để bảo vệ con người và tài sản. Danh mục sản phẩm IRIS™ bao gồm các giải pháp về bảo vệ tài sản, quản lý giao thông, và khả năng tìm kiếm pháp y cho nhiều ngành công nghiệp như thành phố an toàn, giáo dục, giao thông vận tải, cơ sở hạ tầng và ngành an ninh. Tất cả chức năng IRIS™ đều khả dụng với tính năng ẩn danh theo thời gian thực đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi, đảm bảo tuân thủ luật GDPR và NDA của Hoa Kỳ cũng như bảo vệ đạo đức.

Comments


bottom of page