top of page

Hệ thống camera MOBOTIX và Peter bảo vệ cơ sở hạ tầng của Entega bằng công nghệ video thông minh


Bảo vệ cơ sở hạ tầng đang và vẫn là một vấn đề quan trọng. Vụ phá hoại cáp quang được công khai gần đây ở Đức là bằng chứng sống động về điều này. An ninh nguồn cung cũng là một phần trong dự án hiện tại của MOBOTIX AG và đối tác lâu năm Peter Communication Systems . Họ cùng nhau thiết lập một giải pháp giám sát video tại cơ sở Entega ở Darmstadt, giúp bảo vệ hiệu quả cơ sở hạ tầng quan trọng của nhà cung cấp năng lượng. Địa điểm Entega rộng lớn có trụ sở chính và các khu công nghiệp khác nhau, chẳng hạn như nhà máy tuabin khí.

Phát hiện các mối nguy hiểm một cách đáng tin cậy - ngay cả trong bóng tối tuyệt đối.

Dự án tập trung vào việc bảo vệ cơ sở khỏi sự truy cập của những người không được phép (bảo vệ chu vi) và kiểm soát truy cập cho nhân viên và khách ở tất cả các lối vào và lối ra. Bảo vệ an ninh cho cơ sở đặc biệt khó khăn vào ban đêm. Hệ thống camera nhiệt MOBOTIX, đảm bảo an toàn cho khu vực ngoài trời mà không cần thêm ánh sáng, đóng vai trò trung tâm trong việc đảm bảo an toàn cho địa điểm. Ngay khi một đối tượng di chuyển vào khu vực giám sát có liên quan, các cảm biến nhiệt mạnh mẽ sẽ phát hiện ra kẻ xâm nhập, ngay cả trong bóng tối tuyệt đối hoặc ngụy trang tinh vi, dựa trên nhiệt của đối tượng.

"Nhiệm vụ trọng tâm của chúng tôi là bảo vệ cơ sở hạ tầng Entega một cách đáng tin cậy và do đó cung cấp nguồn cung cấp cho các hộ gia đình được kết nối. Khi làm như vậy, chúng tôi thực sự làm cho cuộc sống của nhiều người tốt hơn một chút. Và chúng tôi tự hào về điều đó!", Phó Chủ tịch Kinh doanh MOBOTIX EMEA, Christian Heller hài lòng nói.

Với cách tiếp cận phi tập trung và hệ thống mô-đun, MOBOTIX mang đến sự linh hoạt mà các công ty yêu cầu. Trong trường hợp của Entega, điều này đã được đền đáp. Hệ thống sẽ được mở rộng trong năm tới. Ngoài ra, khái niệm MOBOTIX phi tập trung với phân tích video trung tâm trực tiếp trong camera mang lại những điểm cộng mạnh mẽ về an ninh mạng. Điều này đặc biệt được đánh giá cao và đòi hỏi chính đáng từ các công ty công nghiệp và thậm chí còn hơn thế nữa trong cơ sở hạ tầng quan trọng, như Giám đốc điều hành Peter Communications, Matthias Peter cũng xác nhận: "Chúng tôi luôn xem xét bảo mật toàn diện: bên cạnh bảo mật vành đai theo yêu cầu của khách hàng, bảo mật CNTT và bảo vệ dữ liệu của dữ liệu video được tạo là các thành phần trung tâm trong kế hoạch của chúng tôi."

Comments


bottom of page