top of page

Giải pháp MOBOTIX đáp ứng tiêu chuẩn TAPA toàn cầu


Langmeil, tháng 3 năm 2022– Hiệp hội bảo vệ tài sản vận chuyển (TAPA) đã cấp tư cách thành viên MOBOTIX, cho phép MOBOTIX cung cấp mức độ bảo mật hàng hóa cao nhất thông qua các hệ thống và giải pháp MOBOTIX theo tiêu chuẩn TAPA. Các nhà sản xuất, công ty vận chuyển hàng hóa, nhà cung cấp dịch vụ hậu cần và cơ quan thực thi pháp luật được tổ chức tại TAPA với mục đích giảm tổn thất trong chuỗi cung ứng quốc tế. Các yêu cầu của TAPA được công nhận là tiêu chuẩn toàn cầu cho hoạt động vận chuyển hàng hóa và an ninh vận tải. Trộm cắp và hậu quả là mất mát hàng hóa và gián đoạn chuỗi cung ứng dẫn đến sản xuất bị mất đã trở thành mối quan tâm lớn đối với ngành hậu cần và vận tải. "Do đó, ngày càng có nhiều nhà sản xuất mong muốn các công ty hậu cần và vận tải của họ được chứng nhận TAPA và do đó có thể đảm bảo an ninh vận chuyển hàng hóa trong chuỗi cung ứng,


Trọng tâm chính của TAPA là phòng chống trộm cắp thông qua việc sử dụng thông tin thời gian thực và các biện pháp phòng ngừa mới nhất. Các tiêu chuẩn tối thiểu đã được thiết lập cho việc lưu trữ và vận chuyển hàng hóa, cũng như cho việc đỗ phương tiện vận tải.

Nhiều khách hàng trong ngành hậu cần và các công ty bảo hiểm hàng hóa công nghệ cao yêu cầu tuân thủ các tiêu chuẩn TAPA. Sau đó, các công ty hậu cần và vận tải có thể chứng minh với các công ty bảo hiểm và khách hàng cuối cùng của họ rằng họ đang đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu về đảm bảo tối thiểu sẽ giảm thiểu và trong trường hợp tốt nhất là ngăn ngừa tổn thất hàng hóa. Ngoài các Yêu cầu An ninh Cơ sở Tiêu chuẩn TAPA Toàn cầu (FSR), xác định các yêu cầu an ninh cho các cơ sở vận hành, Yêu cầu An ninh Vận tải Đường bộ (TSR) chỉ tập trung vào vận chuyển bằng xe tải. Bên cạnh đó, Yêu cầu An ninh Bãi đậu xe (PSR) cho khu vực EMEA đặt ra các tiêu chuẩn tối thiểu cụ thể cho các khu vực đậu xe an toàn được sử dụng bởi các phương tiện vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ. "Công nghệ video đóng một vai trò quan trọng trong FSR và PSR nói riêng, và chúng tôi hiện đang tìm kiếm một tổng thầu cho một địa điểm hậu cần ở Đức," Heller giải thích, người tự tin rằng "Tư cách thành viên TAPA là một điểm bán hàng hấp dẫn cho MOBOTIX trong lĩnh vực hậu cần, vì TAPA chứng nhận rằng các giải pháp MOBOTIX có thể giảm thiểu và thậm chí ngăn chặn thành công số vụ tấn công ngày càng tăng vào chuỗi cung ứng - đặc biệt là thông qua hành vi trộm cắp liên quan đến băng đảng."

Comments


bottom of page