top of page

Camera nhiệt MOBOTIX M16 VdS Giành Giải Bạc GIT về Phòng Cháy Chữa Cháy

Hàng năm, Giải thưởng GIT là một chỉ số tốt được đánh giá cao trên thị trường trong lĩnh vực công nghệ bảo mật. Camera nhiệt M16 VdS đã được trao huy chương bạc trong hạng mục phòng cháy chữa cháy trong Diễn đàn InterSec tại triển lãm thương mại Ánh sáng & Tòa nhà ở Frankfurt am Main.


Camera nhiệt MOBOTIX M16 có công nghệ tinh vi đã được chứng minh nhiều lần trong các ứng dụng phòng cháy chữa cháy. Một tính năng mới là khả năng nhận dạng VdS của máy ảnh, do giải thưởng từ viện bảo mật doanh nghiệp lớn nhất châu Âu giúp người dùng tin tưởng rằng họ đang sử dụng giải pháp tốt nhất có thể để phòng cháy chữa cháy. Tính năng này đảm bảo giải quyết nhanh chóng và không phức tạp nếu phát sinh khiếu nại. Việc sử dụng các sản phẩm được VdS phê duyệt có thể dẫn đến giảm phí bảo hiểm.

"Với sự công nhận VdS cho Camera nhiệt M16 VdS, chúng tôi mang đến cho khách hàng của mình lợi ích bổ sung là tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức khi nói đến bảo hiểm hỏa hoạn và hỏa hoạn, bên cạnh một sản phẩm hoàn thiện về mặt kỹ thuật. Chúng tôi rất hài lòng vì GIT Giải thưởng cho thấy rõ ràng rằng khách hàng của chúng tôi và thị trường đánh giá cao tính năng bổ sung này,” Giám đốc điều hành MOBOTIX Thomas Lausten cho biết.

Camera nhiệt MOBOTIX phát hiện các nguồn lửa một cách đáng tin cậy và ở giai đoạn rất sớm bằng cách phát hiện các ngưỡng nhiệt độ tới hạn. Và họ làm như vậy ngay cả trước khi đám cháy bắt đầu từ khoảng cách lên tới 60 mét. Họ cảnh báo, cảnh báo và bắt đầu các biện pháp để có thể đấu tranh và ngăn chặn sự lan rộng của đám cháy một cách hiệu quả.

Comments


bottom of page