top of page

Camera MOBOTIX Tuân thủ 100% tiêu chuẩn NDAA

MOBOTIX AG tự hào xác nhận rằng tất cả các sản phẩm và hệ thống của MOBOTIX đều tuân thủ các yêu cầu của Đạo luật Ủy quyền Quốc phòng Hoa Kỳ (NDAA) và tuân thủ 100% NDAA.

NDAA Mục 889 chứa một bộ hướng dẫn mới cho phép tăng cường bảo vệ chống lại các cuộc tấn công gián điệp và tin tặc. Ngoài ra, có những công ty Trung Quốc được nêu tên sản xuất các linh kiện được sử dụng cho mục đích viễn thông, (bao gồm cả các sản phẩm bảo mật) sẽ không còn được chấp nhận. Để làm rõ, MOBOTIX không sử dụng bất kỳ SoC (Hệ thống trên Chip) hoặc bất kỳ thành phần nào khác có khả năng xử lý phần mềm từ các công ty Trung Quốc. Ngoài ra, các sản phẩm MOBOTIX có nguồn gốc từ các đối tác OEM (Nhà sản xuất thiết bị gốc) của chúng tôi cũng tuân thủ 100% NDAA. MOBOTIX đã thể hiện rõ ràng quy trình tự chứng nhận gồm 3 bước xác định rằng các sản phẩm và hệ thống của chúng tôi không chứa các thành phần của Trung Quốc.



"Công nghệ MOBOTIX không chỉ dẫn đầu thế giới về khía cạnh chất lượng mà còn về khía cạnh dữ liệu và an ninh mạng. Điều cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi là không sử dụng các thành phần từ các nhà cung cấp rủi ro để bảo vệ an ninh cho khách hàng và đối tác của mình thông qua thiết kế riêng của chúng tôi." Hartmut Sprave, CTO của MOBOTIX AG giải thích. Ngay cả trong thời kỳ toàn cầu hóa, lợi ích an ninh quốc gia vẫn tiếp tục chiếm ưu thế trong chính sách thương mại quốc tế. Các quốc gia và nhóm quốc gia riêng lẻ kiểm soát các khoản đầu tư và thiết lập các quy tắc mua sắm quốc phòng và an ninh. Các nguyên tắc tuân thủ được thiết kế để xác định và giảm thiểu rủi ro một cách hiệu quả trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Những nguyên tắc này phản ánh mục đích thực sự và tính toàn vẹn của NDAA.


Comments


bottom of page