top of page

Camera MOBOTIX 7 đã vượt qua thành công các bài kiểm tra NEMA 4X của Hoa Kỳ về độ bền


Nema 4x, tieu chuan, camera giám sát, camera giao thông
Tieu chuan Nema

MOBOTIX thông báo rằng Camera MOBOTIX 7 của họ đã vượt qua các bài kiểm tra NEMA 4X của Hoa Kỳ. Điều này chứng nhận rằng MOBOTIX 7 Series được xếp hạng để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. Hiệp hội các nhà sản xuất điện quốc gia Hoa Kỳ (NEMA) 4X là một trong những xếp hạng cao nhất cho thiết bị ngoài trời. Camera MOBOTIX 7 Series đáp ứng tất cả các tiêu chí do tiêu chuẩn NEMA 4X đặt ra và được thiết kế để chống lại bụi, tia nước, tuyết, băng và nhiệt độ khắc nghiệt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc độ tin cậy.

CTO Christian Cabirol cho biết: "Chúng tôi tự hào về việc Camera MOBOTIX 7 của chúng tôi đã vượt qua các bài kiểm tra này một cách thành công như vậy". "Điều này một lần nữa chứng minh rằng Camera của chúng tôi có khả năng xử lý ngay cả những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất."

Các camera MOBOTIX 7 Series đã được thử nghiệm rộng rãi về khả năng chống sốc, chống rung và ăn mòn. Tất cả các thử nghiệm được tiến hành theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các yêu cầu chất lượng cao nhất cho các ứng dụng trong nhà và ngoài trời.

Cabirol cho biết: “Tại MOBOTIX, chúng tôi cố gắng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đáp ứng được kỳ vọng cao nhất của họ. "Chúng tôi tin rằng chứng nhận này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm đáng tin cậy có thể xử lý mọi tình huống." Vượt qua thành công các bài kiểm tra này là một bằng chứng khác về chất lượng cao cấp của Made in Germany. Ngoài các bài kiểm tra chất lượng vật lý, các camera MOBOTIX thường xuyên được kiểm tra về an ninh mạng. Trong các thử nghiệm thâm nhập do các viện thử nghiệm nổi tiếng thực hiện, các camera liên tục chứng tỏ khả năng chống lại các cuộc tấn công mạng. Khách hàng có thể chắc chắn rằng khi mua camera MOBOTIX, họ sẽ nhận được công nghệ video cao cấp với độ bền và chất lượng vượt trội.

"Các thử nghiệm NEMA 4X thành công xác nhận nhu cầu cao của chúng tôi về chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các giải pháp và hệ thống video cung cấp khả năng bảo vệ tốt nhất có thể - không chỉ cho con người, thiết bị, hàng hóa, cơ sở hoặc tòa nhà mà còn cho dữ liệu mà các camera của chúng tôi thu thập," nhấn mạnh MOBOTIX CSMO Phil Antoniou, người chịu trách nhiệm về Bán hàng Châu Mỹ.

"Với độ bền cao, camera đặc biệt phù hợp với các môi trường đòi hỏi khắt khe, chẳng hạn như trong công nghiệp & sản xuất, năng lượng, tiện ích và khai thác mỏ hoặc ở các khu vực ngoài trời xung quanh hậu cần và giám sát giao thông. Độ bền lâu dài giúp giảm nhu cầu bảo trì, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Điều này có nghĩa là hiệu suất sinh lời với lợi tức đầu tư tốt nhất", Phil Antoniou kết luận.

Comments


bottom of page