top of page

Bộ Công Thương Tây Ban Nha chấp thuận việc MOBOTIX AG mua lại Tập đoàn Vaxtor

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023

MOBOTIX đã hợp tác thành công với Tập đoàn Vaxtor với tư cách là Đối tác Công nghệ trong vài năm qua, do đó, việc mua lại công ty Tây Ban Nha phát triển phần mềm nhận dạng ký tự tự động, sử dụng công nghệ video, là kết quả hợp lý của sự hợp tác chuyên sâu này. Việc mở rộng chiến lược đã được công bố vào ngày 17 tháng 1 năm 2022, sau khi thỏa thuận mua 100% cổ phần của công ty được ký kết. Do tầm quan trọng đặc biệt của các công nghệ của Vaxtor, các cơ quan cấp phép của Tây Ban Nha đã yêu cầu xem xét tư pháp việc mua lại, hiện đã được quyết định tích cực và Bộ Công Thương Tây Ban Nha đã phê duyệt việc tiếp quản. Việc đóng cửa hiện đã chính thức hoàn tất và việc chuyển nhượng hợp pháp cổ phần của công ty đã diễn ra.



MOBOTIX AG củng cố hoạt động kinh doanh của mình với việc mua lại chiến lược Tập đoàn Vaxtor của Tây Ban Nha từ Tres Cantos, Madrid. Việc mua lại là một khối xây dựng thiết yếu cho MOBOTIX trong định vị là nhà cung cấp giải pháp cao cấp dựa trên công nghệ video và trí tuệ nhân tạo. Nó cũng sẽ tăng cường sự hợp tác phát triển giữa Vaxtor và văn phòng phát triển MOBOTIX ở Madrid, cho phép cả hai công ty có thể giải quyết các thị trường tăng trưởng mới nổi và các yêu cầu trong tương lai một cách hiệu quả hơn. Market Intelligence ước tính rằng chỉ riêng thị trường toàn cầu cho các giải pháp nhận dạng biển số xe tự động sẽ tăng từ 2,3 tỷ USD lên 3,8 tỷ USD vào năm 2025.

"Công nghệ video từ lâu đã vượt xa các ứng dụng bảo mật đơn thuần. Dữ liệu là chìa khóa của tương lai. Việc thu thập, phân tích và kết nối lượng dữ liệu khổng lồ mở ra những khả năng mới cho khách hàng của chúng tôi", Giám đốc điều hành MOBOTIX Thomas Lausten giải thích. "Công nghệ video với trí tuệ nhân tạo sẽ giúp bảo vệ, hỗ trợ và bảo tồn các giá trị, đồng thời giúp cuộc sống trở nên dễ chịu hơn, dễ dàng hơn và tốt đẹp hơn. Với chuyên môn kết hợp của MOBOTIX và Vaxtor, chúng tôi đang ở vị trí lý tưởng."

Vaxtor là nhà cung cấp phần mềm phân tích video dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu, chuyên về công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR) và học sâu. Sự phát triển 100% nội bộ, tầm nhìn kỹ thuật, chuyên môn, đầu tư R&D liên tục và chất lượng sản phẩm của Vaxtor đã giúp công ty đạt được sự tăng trưởng và kết quả hoạt động tích cực.

Comentários


bottom of page